Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2020

Nấu cỗ ở KCN Tiền Hải Thái Bình 20 Mâm liên hoan công ty

Khu công nghiệp Tiền Hải có lợi thế lớn về năng lượng khi nằm ở khu vực mỏ khí đốt với trữ lượng lớn ưu thế để phát triển các ngành công nghiệp sử dụng nhiều nhiên liệu như: Vật liệu xây dựng, gạch ốp lát, sứ vệ sinh, xi măng trắng… Đồng thời, nằm trên bể than Đồng bằng sông Hồng có trữ lượng 210 tỷ tấn. Bên cạnh đó, là khu vực ven biển với các ngư trường tuyền thống Khu công nghiệp Tiền Hải cũng có lợi thế để phát triển công nghiệp chế biến thực phẩm, thủy sản; Và nguồn lao động dồi dào, chi phí nhân công thấp.
Với sự phát triển nhanh của xã hội, nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, Tuy nhiên với việc mỹ phẩm giả, kém chất lượng đặc biệt là kem trộn đang tràn lan trên thị trường khiến cho rất nhiều chị em đang cảm thấy hoang mang và không biết lựa chọn loại mỹ phẩm nào an toàn
Ảnh: 10 mâm liên hoan công ty mỹ phẩm Linh Hương ở KĐT Linh Đàm
Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Công ty Mỹ Phẩm Linh Hương
Địa chỉ: Số 16 Liền Kề 05 KCN Tiền Hải, Thái Bình
Thời gian: 18h00, ngày 10/06/2020
Số mâm: 11 mâm
Chi phí: 1,945,000 đ/mâm
-Salad rau trộn đà lạt thịt nguội: 150k
-Gà ranh muối tuyết: 355k
-Tôm chiên hoàng bào : 450k ( 6 con to)
-Cá Tầm nướng ( đồ cuốn): 420k
- Ngỗng cỏ xào sả ớt: 200k
- nem hải sản: 155k
- xào thập cẩm: 85k
-Canh ngũ sắc nấu sườn: 85k
-Cơm tám: 20k
-Xôi hoàng phố: 45k
Ảnh: Sự kiện được tổ chức quy mô và hoành tráng
Ngày 10/06/2020 nấu cỗ ở thái bình mới làm 20 mâm tiệc liên hoan cho công ty tại KCN Tiền Hải nhân dịp công ty khai trương nhà máy mới hiện đại và đầy đủ tiện nghi.
Với quy mô 446 ha thuộc địa bàn huyện Tiền Hải. Giai đoạn I của dự án KCN Tiền Hải - Viglacera có quy mô diện tích 31,79 ha; tổng mức đầu tư trên 174 tỷ đồng; trong đó đất xây dựng nhà máy, kho tàng là 26,6 ha, chiếm hơn 83% diện tích Giai đoạn I của KCN; còn lại là đất hạ tầng kỹ thuật, giao thông, cây xanh. Dự án sẽ tạo công ăn việc làm cho gần 30.000 lao động trên địa bàn. KCN có giá thuê hấp dẫn và có sẵn đất sạch cho thuê. Dự kiến tiến độ đầu tư xây dựng hạ tầng hoàn thành vào tháng 09/2016 và lấp đầy toàn bộ diện tích kinh doanh giai đoạn I trong năm 2017.
Ảnh: Mâm tiệc đã chuẩn bị sẵn sàng
KCN Tiền Hải là Dự án có ý nghĩa Kinh tế Chính trị rất quan trọng với vị trí nằm ở trung tâm của khu vực các tỉnh phía Bắc, nằm trên hành lang phát triển kinh tế ven biển Quảng Ninh - Hải Phòng - Thái Bình - Nam Định - Ninh Bình; có vị trí cực kỳ thuận lợi về giao thông đường bộ: nằm ngay tuyến giao thông đường bộ ven biển nối từ Quảng Ninh đến Ninh Bình; cách sân bay Tiên Lãng - Hải Phòng khoảng 60km; đường thuỷ có cảng Diêm Điền, cảng biển Lạch Huyện, cảng Hải Phòng.
Ảnh: Công ty rất nhiều Hotgilr cũng là các nhà phân phối uy tín
Ảnh: Mọi người vui vẻ dùng tiệc
Ảnh: Mọi người dùng tiệc
Ảnh: 11 mâm tiệc có mặt đông đủ khách mời
Quý khách đang sinh sống làm việc tại huyện Tiền Hải nói riêng hay bất kỳ khu vực nào tại tỉnh Thái Bình có nhu cầu tìm một địa chỉ nhận nấu cỗ ở thái bình để đặt tiệc liên hoan cho gia đình và cơ quan vui lòng liên hệ
Tư vấn: 0911.21.2468

0 nhận xét:

Đăng nhận xét